วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โตเกียวด้านเหนือ

หากใครไปเที่ยวโตเกียวด้วยตัวเองแล้วหากไม่เที่ยวทางเหนือเรียกได้ว่าไปไม่ถึงโตเกียว อยากรู้คำตอบแล้วใช่ไหมว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น งั้นลองมาดูกันเลยว่าทางด้านเหนือของโตเกียวนั้นมีอะไรที่เป็นสิ่งดึงดูดใจนักท่องเที่ยว เริ่มตั้งแต่ย่านที่เรียกว่า อาซากุสะ ที่เราจะได้สัมผัสทั้งบรรยากาศแบบเก่าๆ ของญี่ปุ่นและวัดที่มีชื่อเสียงที่ใครๆ มาที่นี่แล้วต้องมาขอพรที่วัด Sensoji  และถนนรอบข้างที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าที่แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่น รวมถึงอาหารและขนมปิ้งรูปตัวปลา ส่วนการเดินทางสามารถนั่งรถไฟมายังที่สถานีAsakusa ได้แต่ว่าขึ้นอยู่กับว่าจะมาจากทางใดมาจาก Tokyo Station ต้องนั่งสาย JR Yamanote ไปยังKanda Station แล้วย้ายไปยังสายGinza Subway เพื่อต่อไปยังAsakusa มาจาก  Shinjuku Station นั่งสาย JR Chuo ไปยัง Kanda Station แล้วย้ายไปยังสายGinza Subway 

คลิ๊กที่นี่ต้องการรู้จักย่านอาซากุสะโตเกียว ให้มากขึ้นจะได้เตรียมตัวไปเที่ยวโตเกียวได้ชัดเจน



รวมถึงสวนสวยๆ ที่มีชื่่อว่า Ueno Park ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ Ueno Station และที่นี่เป็นที่นิยมอย่างมากโดยเฉพาะในช่วงที่ดอกซากุระบาน เพราะที่นี่มีต้นซากุระเป็นพันๆ ต้น อยู่ระหว่างเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคมที่โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีชมพู แต่

หากใครชอบบรรยากาศสีเหลืองทองต้องไปเที่ยว


คลิ๊กที่นี่จองโรงแรมโตเกียวราคาถูกด้วยตัวเอง

และที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับนักช้อปทั้งหลายนั่นคือตลาด Ameyoko ที่จำหน่ายทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ กระเป๋า อาหารแห้งต่างๆ การเดินทางมายังตลาดแห่งนี้โดยสามารถเดินจาก Ueno-Okachimachi Station เดินมาทาง Oedo Subway line

เช็คราคาและข้อมูลโรงแรมในโตเกียวตามชื่อได้เลย
(โรงแรมนี้อยู่ในย่านอาซากุสะ)


และที่สุดกับ Tokyo Skytree ที่เป็นทั้งจุดชมวิวที่สูงกว่าหกร้อยกว่าเมตรทำให้ได้เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเองแบบสุดตาเลยทีเดียวนอกจากจะชมวิวแล้วที่นี่ยังมีร้านค้า ร้านอาหารให้ลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นแบบว่าถึงแดนปลาดิบกันเลย สามารถนั่งรถไฟมาได้ที่ Narihirabashi Station หรือว่าใครจะใช้สถานี Oshiage ก็ได้เช่นกัน
พบกับโปรโมชั่นราคาที่พักในโตเกียวแบบราคาพิเศษได้ที่นี่เพียงใส่ข้อมูลแล้วคลิ๊ก Search แล้วรอสักครู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น